Tuesday, May 15, 2012

Ronaldo va bo cu hen nhau ban sieu xe

(TT&VH Online)- Trên trang mua bán xe hơi trực tuyến của Anh, Auto Trader, chiếc xe Porsche 911 của Cristiano Ronaldo đã được rao bán với giá 44.995 bảng. Mẫu xe mới của Cadillac sẽ được thiết kế nội thất riêng và được trang bị hệ thống định vị Cadillac CUE hiện đại. "Quả bom sex" Pamela Anderson lập đội đua

Theo lời giới thiệu thì siêu sao của Real Madrid là người đầu tiên sở hữu chiếc Porsche dòng 11 Carrera 2 Tiptronic S khi anh đang còn khoác áo Man United vào năm 2007. Sau hơn 4 năm sử dụng, chiếc xế vẫn còn sáng bóng và chỉ mới chạy được khoảng 53.000 km. Chiếc Porsche 911 có dung tích 3,8 lít và động cơ 355 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 285 km/h.

Sau khi sở hữu dòng xế siêu sang này, Ronaldo còn bỏ tiền ra độ lại theo sở thích của mình với dàn âm thanh cực xịn, đầu DVD, ghế da và một số "đồ chơi" khác.

Hiện trong garage nhà C. Ronaldo chật cứng các loại siêu xe như Ferrari 599 GTB Fiorano, Bentley Continental GTC, Porsche Cayenne Turbo, Mercedes Benz C220, Bugatti Veyron...

Tình cờ trong ngày hôm qua (8/1), tình một đêm của Ronaldo, Paris Hilton cũng rao bán siêu xe Bentley của mình. Chiếc Bentley màu hồng là món quà mà Paris tự thưởng cho mình vào dịp Giáng sinh và nay tiểu thư dòng họ Hilton muốn bán để làm từ thiện vì bị cô ca sĩ Nicki Mianj đạo ý tưởng, sơn chiếc xe màu hồng y hệt. Không muốn bị đụng hàng, cô nàng sành điệu quyết định bán xe từ thiện.

Hilton mua chiếc Bentley Continental GT với giá lên tới 175.000 USD, cộng thêm 25.000 USD tiền trang điểm màu sắc theo ý thích.

Hình ảnh Porsche 911 của Cristiano Ronaldo:













Siêu xe Bentley màu hồng của Paris Hilton:











K.Đ


Cadillac ra mau sedan moi de thach thuc xe Duc





Ngoài ra, GM cũng đã điểu chỉnh lại ngoại hình và vóc dáng của mẫu xe mới này.

Phát biểu tại một cuộc họp báo do GM tổ chức, CEO của hãng, ông Dan Akerson chia sẻ: "Chúng tôi muốn sử dụng mẫu sedan mới để cạnh tranh với các hãng khác trong phân khúc này."

Trong khi đó, gã khổng lồ xe hơi Nhật Bản Nissan và nhà sản xuất xe hơi hạng sang Mercedes-Benz của Đức ngày 8/1 đã thông báo sẽ bắt tay để sản xuất các động cơ xe ở Mỹ, vốn được ca ngợi là dự án chung lớn nhất ngoài châu Âu.

Hai công ty xe hơi sẽ sản xuất các động cơ xăng 4 xy lanh của Mercedes-Benz tại một nhà máy lắp ráp ở Decherd, bang miền Nam Tennessee.

Hoạt động sản xuất dự kiến diễn ra vào năm 2014, với 250.000 động cơ sẽ được ra lò thường niên, khi nhà máy hoạt động hết công suất.

Giám đốc điều hành Renault-Nissan Carlos Ghosn cho biết: "Đây là cột mốc mới nhất trong quan hệ hợp tác của chúng tôi và là dự án quan trọng nhất bên ngoài châu Âu cho tới nay."

Daimler và Nissan, vốn đã hợp tác cùng nhà sản xuất ôtô Pháp Renault trong hơn một thập kỷ, đã thông báo hồi mùa Xuân năm 2010 rằng họ sẽ hợp tác sản xuất các xe hơi hạng nhỏ./.

Trà My-Gia Bảo (AFP/Vietnam+)

(Dân trí) - Sau tiểu thư triệu phú Paris Hilton lập đội đua mô-tô, giờ đây tới lượt người mẫu, diễn viên với biệt hiệu "quả bom sex" Pamela Anderson lập đội đua Downforce1 để tranh tài ở cả hệ thống giải Le Mans châu Âu và giải GT quốc tế mở rộng.

Quả bom sex Pamela Anderson lập đội đua

Đội đua Downforce1 của Pamela Anderson sẽ dùng xe Aston Martin Vantage GTE sơn màu xanh thiên thanh pha trắng, có chữ ký của nữ diễn viên kiêm người mẫu này trên thân xe, và mang logo của hội bảo vệ động vật PETA mà Anderson là một người phát ngôn, và công ty quản lý nghệ sĩ ICM mà cô đang đầu quân.

Đội đua của Pamela Anderson mới được thành lập nhưng nhóm điều hành đã có 10 năm kinh nghiệm với giải GT.

Tham vọng của cô đào bốc lửa người Canada này không dừng lại ở giải GT, mà là NASCAR.


Quả bom sex Pamela Anderson lập đội đua
"Quả bom sex" Pamela Anderson chụp ảnh kỷ niệm với nhóm điều hành đội đua Downforce1

Quả bom sex Pamela Anderson lập đội đua

Markus Fux (trái) - Giám đốc marketing của đội đua

Quả bom sex Pamela Anderson lập đội đua

Xe đua Aston Martin Vantage GTE của đội Downforce1

Quả bom sex Pamela Anderson lập đội đua

Logo của đội đua

Quả bom sex Pamela Anderson lập đội đua

Nhật Minh

No comments:

Post a Comment