Saturday, December 15, 2012

Ở thu do, cau bien thanh cho

Mặc dù có biển báo cấm nhưng cầu Thanh Trì và cầu Long Biên vẫn trở thành nơi họp chợ. Người dân dừng xe mua hàng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Để đối phó với tình trạng phụ thuộc các hãng hàng không, một số doanh nghiệp bưu chính đã tính sắm máy bay riêng để lo khâu vận chuyển của mình QĐND - Tận dụng đất trống bên ngoài vành đai các kho, xưởng do đơn vị quản lý, Cục Kỹ thuật Quân khu 9 đã đầu tư xây dựng những căn hộ tập thể kiên cố, giúp gia đình sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp (QNCN), công nhân viên quốc phòng (CNVQP) có hoàn cảnh khó khăn ổn định chỗ ở, an tâm công tác...

Mặc dù có biển báo cấm nhưng cầu Thanh Trì và cầu Long Biên (Hà Nội) vẫn trở thành nơi họp chợ. Người dân dừng xe mua ổi, bánh mỳ, hay uống trà đá... gây cản trở, nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhiều năm qua, đầu bắc cầu Thanh Trì (địa phận huyện Gia Lâm, Hà Nội) mỗi ngày có tới hàng chục hàng bán ổi, bám ven theo hai bên đường dẫn lên cầu.

Mặc dù cả hai đầu cầu đều cắm nhiều biển cấm nhưng nhiều ôtô vẫn dừng đỗ đột ngột để vào mua ổi, gây nguy hiểm cho phương tiện chạy phía sau.

Dòng xe xếp hàng ở làn dừng đỗ khẩn cấp để vào mua ổi.

Tuy nhiên không thấy lực lượng chức năng xử phạt.

Tương tự, cầu Long Biên - cây cầu cổ nhất thủ đô - hàng ngày cũng trở thành nơi bán hàng.

Từ chiều đến đêm, cầu biến thành nơi bán trà đá, trà chanh.

Những người đi hóng gió dựng xe chật kín ở hai bên cầu.

Bài đọc nhiều:

> Chiêm ngưỡng những màn dù bay đẹp mắt nhất tại Đà Nẵng

> TP Long Xuyên: Hàng trăm hộ dân nguy cơ mất nhà

> TPHCM tìm phương án tối ưu thi công công trình ngầm

> Hoãn...đề xuất 3.000m2 đất công viên Thống Nhất làm bãi đỗ xe

> Cận cảnh dù nhào lộn trên biển trời Đà Nẵng

(Theo VnExpress)

No comments:

Post a Comment